Một đôi mắt sáng, khỏe mạnh chính là tài sản quý giá của mỗi người. Mùa thi đang đến gần, con em của chúng ta phải tập trung học tập cao độ ngày đêm để có kết quả tốt. Chăm sóc đôi mắt cho con thật tốt trong giai đoạn này là điều khiến Quý phụ huynh quan tâm.

Tiếp tục thực hiện các hoạt động dành cho người tiêu dùng, từ ngày 10/6/2013 đến ngày 14/6/2013, nhãn hàng Eyelight Vita đã kết hợp với Hội người cao tuổi Tỉnh Nghệ An và Hà Tỉnh tổ chức chương trình truyền thông giới thiệu sản phẩm và tư vấn các bệnh về Mắt cho người cao tuổi tại Thành phố Vinh và Thành phố Hà Tĩnh.

eyelight-hatinh

eyelight angiang1

Từ ngày 31/5/2013 đến ngày 02/06/2013, nhãn hàng Eyelight Vita phối hợp với Hội người cao tuổi Tỉnh An Giang thực hiện chương trình truyền thông giới thiệu sản phẩm và tư vấn các bệnh về Mắt cho người cao tuổi tại TX.Châu Đốc và TX.Tân Châu, Tỉnh An Giang.    

eyelight3

Năm 2002 - 2006, DHG Pharma xây dựng chương trình truyền hình “Thầy thuốc với mọi nhà”, trả lời trực tiếp các thắc mắc về sức khỏe. Cuối năm 2006, trong dịp chủ đề về mắt, tôi nhận ra rất nhiều nỗi lo lắng của người dân về việc chăm sóc mắt. Họ không biết phải chăm sóc mắt ra sao, họ lo lắng đôi mắt thường xuyên bị nhức mỏi, họ không an tâm khi chọn mua thuốc trên thị trường, cảm giác không thoải mái khi sử dụng thuốc, những phiền muộn của các cụ già với đôi mắt kèm nhem, bị đục thủy tinh thể,…

Sau hoạt động Roadshow và Khám mắt miễn phí ở Nha Trang, nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Eyelight Vita tiếp tục thực hiện một chuỗi hoạt động tại các tỉnh Miền Trung: ĐăkLăk, Quảng Ngãi và Huế.

Trong vòng 1 tháng triển khai chương trình tại các tỉnh ở Miền Trung (8/11-8/12/2008), Eyelight Vita đã khám mắt miễn phí cho gần 3.000 lượt bệnh. Góp phần nâng cao ý thức chăm sóc mắt cho mọi người. Đây là một số hình ảnh ghi nhận được trong chuỗi hoạt động:

rstiengiang

Đoàn xe bắt đầu khởi hành

hoinghinhankhoa

Từ ngày 11-13/9, DHG Pharma tham gia Hội nghị Nhãn khoa toàn quốc 2008 do Bệnh viện Mắt TP. HCM chủ trì tổ chức. Đây là sự kiện quan trọng trong ngành Mắt, được tổ chức hàng năm để các bác sĩ đầu ngành, có uy tín tham dự. Hội nghị trình bày nhiều kiến thức mới, kỹ thuật mới từ các vị giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các công ty dược phẩm uy tín ngành mắt cũng tham gia công bố giới thiệu các sản phẩm ưu việt được nghiên cứu trong nhiều năm qua.

(DHG Pharma) – Chương trình: “Khám và Nghe bác sĩ tư vấn trực tiếp cách chăm sóc mắt” do nhãn hàng Eyelight Vita - Dược Hậu Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp và Bệnh viện đa khoa Đồng Tháp cùng phối hợp tổ chức, đã diễn ra trong hai ngày: 16 & 17/8/2008 tại: Bệnh viện đa khoa Đồng Tháp.

Chương trình đã mang đến nhiều thông tin bổ ích về cách chăm sóc mắt cho gần 2.000 lượt người đến khám. Ngoài ra, chương trình cũng tiếp nhận rất đông bà con đến từ các tỉnh Vĩnh Long, Tiền Giang đến tham gia chương trình này.