Sáng ngày 05/02/2016, hòa chung không khí náo nức đón một mùa xuân mới đang về trên cả nước, Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma) tổ chức lễ “Tổng kết năm 2015 và Hội nghị người lao động năm 2016”.

Đến tham dự buổi lễ có Ông Lê Văn Tâm - UV BTV Thành Ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPCT; Bà Bùi Thị Lệ Phi – GĐ Sở Y Tế TP Cần Thơ cùng đại diện Lãnh đạo Các Ban ngành đoàn thể trực thuộc Thành phố Cần Thơ. Sự hiện diện của Ông Hoàng Nguyên Học – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; Bà Phạm Thị Việt Nga – Tổng Giám đốc cùng Ban lãnh đạo, đông đảo cán bộ công nhân viên công ty. 

Lễ tổng kết là cơ hội cho CB.CNV công ty cùng nhau nhìn lại những kết quả đạt được trong năm, đồng thời cũng là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo gửi tới những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển chung của công ty. Đồng thời, tặng thưởng các danh hiệu và bằng khen những cá nhân và tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015. Trong đó, danh hiệu thi đua tập thể: các đơn vị trực thuộc có 20 tổ lao động xuất sắc, 35 tổ lao động tiên tiến; Danh hiệu thi đua cá nhân: 1.567 lao động tiên tiến, 183 Chiến sĩ thi đua cơ sở; Có 6 tập thể và 35 cá nhân được Bằng khen Ủy ban; 35 tập thể và 772 cá nhân được Sở y tế tặng Giấy khen; 10 tập thể và 760 cá nhân được Tổng Giám đốc Công ty tặng giấy khen.

 

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

DHG Pharma vinh dự đón tiếp các Đại Biểu về tham dư Hội Nghị 

 

 

 Phó Tổng giám đốc Đoàn Đình Duy Khương tổng kết công tác 2015 - Phương hướng hoạt động 2016

 

Giám đốc Nhân sự - Bà Trần Thị Ánh Như tổng kết thi đua và khen thưởng các danh hiệu thi đua 2015 (tập thể và cá nhân)

 

 Năm 2015, Doanh thu thuần của DHG Pharma đạt 3.609 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế 594 tỷ đồng. Với những kết quả đạt được, DHG Pharma vinh dự nằm trong Top 10 Công ty Dược niêm yết Đông Nam Á về doanh thu, lợi nhuận và giá trị vốn hóa thị trường (theo Bloomberg và thống kê của DHG 2014); Là Công ty dược Việt Nam duy nhất luôn có mặt trong Top 10 Công ty dẫn đầu Ngành Dược Việt Nam theo xếp hạng của IMS Health.

 

Tổng Giám Đốc Phạm Thị Việt Nga đón nhận bằng khen của UBND TP. Cần Thơ dành tặng tập thể công ty DHG Pharma

 

 

Tổng Giám Đốc Phạm Thị Việt Nga và Trưởng Ban Quan Hệ Nhà đầu tư - Bà Lê Thị Hồng Nhung nhận bằng khen từ Hội Đồng Quản trị công ty

 

Một số hình ảnh khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc năm 2015

 

Phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo UBND TP. Cần Thơ

 

   

Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Ông Hoàng Nguyên Học phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Tổng Giám Đốc Phạm Thị Việt Nga đáp từ chỉ đạo từ Ban Lãnh Đạo TP. Cần Thơ và Chủ tịch Hội Đồng Quản trị

 

Nhằm duy trì vị thế doanh nghiệp dẫn đầu; củng cố và tăng cường niềm tin với khách hàng, đối tác, người tiêu dùng, thúc đẩy xu hướng “người Việt dùng thuốc Việt”, DHG Pharma tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng nhằm thể hiện trách nhiệm với xã hội. Với tinh thần tương thân tương ái, năm 2015, DHG Pharma đã dành trên 6 tỷ đồng thực hiện các chương trình vì cộng đồng như: tổ chức 138 chương trình khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 58.790 lượt người dân ở các tỉnh thành trên cả nước và thực hiện 2 chương trình khám bệnh phát thuốc ở Campuchia; tài trợ 06 trường hợp mổ tim hở van 3 lá cho các bệnh nhân ở Bình Phước, An Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Cần Thơ cùng những hoạt động ý nghĩa khác dành cho cộng đồng.

 

Đoàn Chủ tịch Hội nghị Người lao động năm 2016

 

Bà Ông Thanh Kiều - Chủ tịch Công Đoàn cơ sở báo cáo tóm tắt kết quả Hội nghị Người lao động cấp tổ 

 

Tổng Giám Đốc - Bà Phạm Thị Việt Nga và Chủ tịch Công Đoàn - Bà Ông Thanh Kiều ký kết thỏa ước lao động tập thể công ty năm 2016

  

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở phát động thi đua 2016

 

 

Đại diện các khối và các đoàn thể tham gia ý kiến hưởng ứng thi đua.

 Các đại biểu thống nhất ý kiến với nội dung Nghị Quyết Hội nghị.

 

Tổng Giám Đốc Phạm Thị Việt Nga kêu gọi thi đua 2016

 

 

Toàn thể CB.CNV DHG Pharma quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu năm 2016.

 DHG Pharma đặt mục tiêu năm 2016 tăng trưởng doanh thu thuần hơn 15%/năm; đạt 10% thị phần sản xuất thuốc generics, tăng số lượng sản phẩm nghiên cứu và bảo hộ lên thêm 5 sản phẩm/năm; tăng tỷ trọng sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên tại Việt Nam; tiếp tục phát triển các sản phẩm công nghệ sinh học có nguồn gốc thiên nhiên và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.