Trước những thiệt hại to lớn về người và tài sản do mưa lũ gây ra ở các tỉnh miền Trung như Quảng Bình, Hà Tĩnh… hơn 3.000 trái tim CB.CNV Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (Dược Hậu Giang) hướng về mảnh đất miền Trung thân yêu.

Với tinh thần tương thân tương ái, đoàn viên thanh niên Dược Hậu Giang đã cùng nhau làm thêm giờ để trang bị hơn 3.000 túi thuốc gia đình và được chuyển đến tận tay bà con vùng lũ 2 tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh với mong muốn chung tay góp sức, giúp đồng bào miền Trung ruột thịt vượt qua khó khăn, tiếp tục ổn định cuộc sống. Được biết, 3.000 túi thuốc gia đình mà Dược Hậu Giang trao tặng có tổng giá trị gần nửa tỷ đồng.

Trong sáng 25/10, các nhân viên cùng Khách hàng của Dược Hậu Giang có mặt ở trụ sở thôn Trúc Ly, xã Võ Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) để phát các túi thuốc gia đình tặng bà con vùng lũ. Trước khi chuyển túi thuốc đến tay người dân, đại diện Dược Hậu Giang đã tận tình hướng dẫn bà con về công dụng và cách sử dụng từng loại thuốc. Túi thuốc gia đình này giúp người dân có được nguồn thuốc điều trị những bệnh thông thường cấp bách sau lũ như cảm sốt, nhức đầu, các bệnh về tiêu hóa, bệnh ngoài da...

Trong ngày 26/10, Dược Hậu Giang tặng các túi thuốc gia đình đến người dân vùng lũ ở huyện Hương Khê, Hà Tĩnh. Theo lãnh đạo Dược Hậu Giang, với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động, việc tặng túi thuốc gia đình giúp người dân có sức khỏe tốt để lao động, khôi phục sản xuất sau lũ.

Ngoài ra, nhãn hàng Bocalex Multi của Dược Hậu Giang cũng gửi tặng người dân mỗi người 01 tuýp Bocalex Multi (20 viên) sử dụng hàng ngày, giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, phòng ngừa nhiễm khuẩn, duy trì sức khỏe.

Trước đó, đoàn viên, thanh niên DHG cùng nhau làm thêm giờ để trang bị hơn 3.000 túi thuốc gia đình với mong muốn chung tay góp sức, giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, tiếp tục ổn định cuộc sống.

Bà Đoàn Thị Năm - Xã Võ Ninh, Huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết: "Tôi rất vui khi nhận được quà tài trợ của Dược Hậu Giang, với người dân chúng tôi đây là món quà rất cần thiết để sử dụng trong gia đình, nhà tôi ở xa trạm y tế, mỗi khi đau bụng, nhức đầu có thuốc dự trữ sẵn trong nhà để sử dụng rất cần thiết. Xin cảm ơn DHG đã kịp thời hỗ trợ chúng tôi trong lúc khó khăn".

Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa mà DHG muốn hướng tới trong chương trình, TS. Phạm Thị Việt Nga - Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Người Việt Nam mình ai cũng vậy, có tinh thần tương thân tương ái rất cao, DHG cũng là những con người như thế. Mỗi người có một cách làm, nhiều người thì mang gạo, người mang mì gói. Còn đối với DHG với sứ mệnh của mình là vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn. Chính khi vậy khi đóng góp, DHG nghĩ rằng lúc này việc chăm sóc sức khỏe cho đồng bào vùng lũ là hết sức cần thiết. DHG mong muốn mang đến cho tất cả bà con vùng lũ ít nhất là những sản phẩm giúp bà con giữ được sức khỏe trong hoàn cảnh lũ lụt này, khí hậu như thế thì chắc chắn nhu cầu về thuốc, nhu cầu bảo vệ sức khỏe là rất cần thiết. Bằng tất cả tấm lòng của mình, DHG xây dưng Chương trình “chăm sóc sức khỏe cho đồng bào vùng lũ” thông qua những túi thuốc gia đình, để cho bà con có thể yên tâm giữ gìn sức khỏe của mình, vượt qua những khó khăn trong hoàn cảnh hiện nay”.

 

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận trong chương trình.