Gần nửa thế kỷ qua, Dược Hậu Giang tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng. Những thương hiệu Naturenz, NattoEnzym được ra đời từ những đề tài nghiên cứu khoa học của các viện nghiên cứu trong và ngoài nước, kết hợp với nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới và công nghệ sản xuất hiện đại.

Thông tin này được đại diện Công ty cổ phần Dược Hậu Giang đưa ra trong Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 được tổ chức ngày 18/3 vừa qua.

Những bước tiến lớn trên thị trường thực phẩm chức năng đã khẳng định tâm và tầm của Dược Hậu Giang trong việc đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Nhờ điều kiện kinh tế ngày càng cải thiện và trình độ dân trí phát triển, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến việc phòng bệnh hơn chữa bệnh, bằng cách điều chỉnh lối sống và sử dụng thêm các thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nghiên cứu phát hành năm 2021 của Euromonitor đánh giá, do dân số già và mức sống cao hơn, Việt Nam đã trở thành một thị trường hấp dẫn của thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Vững vàng vượt đại dịch thành công, Dược Hậu Giang thể hiện cái tâm và cái tầm của người dẫn đầu

Năm 2021, dịch Covid-19 mang đến nhiều thách thức cho ngành dược Việt Nam nhưng với sự thích ứng nhanh, Dược Hậu Giang vẫn đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra và liên tiếp nhận thêm nhiều giải thưởng uy tín.

Nhờ nền tảng phát triển bền vững cùng với doanh thu và lợi nhuận đạt kết quả theo kế hoạch đề ra, Dược Hậu Giang được xem là minh chứng điển hình về doanh nghiệp bứt phá thành công khỏi vòng vây đại dịch.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc “củng cố - phát huy mạnh mẽ nội lực”, Dược Hậu Giang đã vượt lên thách thức, đạt được nhiều thành tích ấn tượng không chỉ về kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Dược Hậu Giang chuẩn hóa hơn 100 sản phẩm chất lượng Japan-GMP, gia tăng lợi thế cạnh tranh về số lượng và chất lượng thuốc, duy trì năng lực sản suất và chất lượng thuốc phục vụ người tiêu dùng nhờ chiến lược “3 tại chỗ” giữa lúc giãn cách xã hội.

Dịch bệnh phức tạp, nguy hiểm nhưng với sự tận tâm vì người bệnh, hơn 30.000 nhà thuốc là khách hàng của Dược Hậu Giang trên khắp cả nước vẫn làm “cầu nối” kịp thời đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến tận tay người dùng.