Vững vàng ở vị trí một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành qua nhiều năm, theo nhiều nhận định: bên cạnh sản phẩm đa dạng, chất lượng, DHG còn có hệ thống phân phối sâu rộng, hơn 25.000 khách hàng trên toàn quốc, được công ty này chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ vững bền bằng các hoạt động từ tâm.
Lễ ra mắt Gameshow "Đặc nhiệm Blouse Trắng"
Công ty dược xem khách hàng là bạn đồng hành trong sứ mạng chăm sóc sức khoẻ con người.
Tại DHG, chăm sóc khách hàng không đơn thuần là các chính sách hậu mãi. Sẽ không ngạc nhiên, khi thấy hình ảnh khách hàng trong mọi hoạt động của doanh nghiệp này. Từ việc chung tay quyên góp cho quỹ bệnh nhận nghèo hàng năm, đến việc cùng nhau khám bệnh phát thuốc miễn phí, hiến máu nhân đạo cứu người, DHG giúp cho khách hàng hiểu rằng, với công ty, khách hàng không chỉ đơn thuần là “người bán thuốc” mà còn là bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khoẻ con người.
Bên cạnh đó, việc nâng cao năng lực cho khách hàng cũng được công ty chú trọng. Hàng năm, DHG đều tổ chức rất nhiều buổi tập huấn chuyên môn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu, giúp nhà thuốc, bác sĩ cập nhật kiến thức về hoạt chất, sản phẩm mới.
Từ năm 2016 - 2018, DHG phối hợp với Hội Y tế Công cộng TPHCM cho ra đời gameshow “Đặc nhiệm Blouse Trắng”, nhằm xây dựng sân chơi cho cán bộ y tế đồng thời giúp người dân có cơ hội hiểu hơn về các khía cạnh của ngành chăm sóc sức khoẻ. Chương trình ra mắt, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ ngành cũng như sự đồng cảm sâu sắc từ người xem, giúp xây dựng hình ảnh đẹp của ngành y.
Cùng khách hàng gắn kết lâu dài, cùng thịnh vượng
Hiếm có doanh nghiệp dược nào tại Việt Nam lại có hơn 50% khách hàng trung thành nằm trong Câu lạc bộ Cùng Thịnh Vượng và tăng lên hàng ngày như DHG. Đây được cho là kết quả hiển nhiên từ việc chăm sóc khách hàng từ cái tâm của công ty. Bởi nếu không từ tâm, chắc DHG cũng không thể nào chung vui với khách bằng những lá thư, phần quà chúc mừng con của khách hàng thi đậu đại học, giúp dạy dỗ, rèn luyện kĩ năng cho các bé bằng hoạt động trải nghiệm mùa hè, không thể nào nghĩ đến việc tổ chức chương trình tư vấn sức khoẻ dành riêng cho ba mẹ khách hàng hay chương trình Vu lan báo hiếu hàng năm . Đây đều được xem là những hành động thiết thực với mong muốn gắn kết lâu dài cùng khách hàng.
Tư vấn sức khỏe dành cho ba/mẹ khách hàng
Không dừng lại ở đó, với mong muốn giúp khách hàng của mình quản lý việc kinh doanh hiệu quả hơn, đảm bảo tính minh bạch, tạo lòng tin nơi khách, DHG đã áp dụng khoa học kỹ thuật và cho ra đời ứng dụng di động DHG Cùng Thịnh Vượng. Đây được xem là một bước tiến vượt trội của DHG trong hành trình chăm sóc khách hàng. Từ việc kiểm tra doanh số, thanh toán, đến theo dõi các chương trình khuyến mãi để ra quyết định mua hàng tốt hơn đều được thực hiện một cách dễ dàng trên smartphone. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tìm hiểu tất cả các sản phẩm của DHG một cách kĩ càng, từ đó tư vấn người tiêu dùng hiệu quả hơn. Có thể nói, việc xem khách hàng là bạn đồng hành, gắn kết lâu dài, cùng thịnh vượng chính là sự khác biệt vượt trội của DHG.
App DHG Cùng Thịnh Vượng
Tin mới
- Câu chuyện số 18: Tâm huyết 15 năm phía sau 'gói thuốc nhỏ, lợi ích to' giúp hạ sốt an toàn - 10/12/2019 06:16
- Câu chuyện số 17: Dược Hậu Giang tận tâm đầu tư vào công nghệ sản xuất thuốc hạ sốt cho mọi nhà - 10/12/2019 06:06
- Câu chuyện số 16: CHUYỆN CHƯA KỂ VỀ GÓI THUỐC “HƯƠNG CAM,VỊ NGỌT” CỦA DƯỢC HẬU GIANG - 02/12/2019 08:49
- Câu chuyện số 15: Hãy cùng thể hiện ý thức và trách nhiệm với cộng đồng - 02/12/2019 07:07
- Câu chuyện số 14 - Khách hàng cùng Dược Hậu Giang nâng cao sức khỏe cho cộng đồng - 22/07/2019 08:06
Các tin khác
- Câu chuyện số 12: Ý chí – Tấm lòng và mở đường - 05/06/2019 01:29
- Câu chuyện số 11 - Chúng tôi quyết tâm thắng lợi trong chiến dịch 60 ngày đêm vì sự tồn tại, phát triển Dược Hậu Giang (Phần cuối). - 06/05/2019 05:54
- Câu chuyện số 10 - Chúng tôi quyết tâm thắng lợi trong chiến dịch 60 ngày đêm vì sự tồn tại, phát triển Dược Hậu Giang (tiếp theo) - 22/04/2019 11:12
- Câu chuyện số 09 - Chúng tôi quyết tâm thắng lợi trong chiến dịch 60 ngày đêm vì sự tồn tại, phát triển Dược Hậu Giang (phần 1) - 08/04/2019 08:02
- Câu chuyện số 08: Cảm xúc Dược Hậu Giang - 18/03/2019 03:50