Ngày 14/9/2017 tại TP.HCM, Forbes Việt Nam đã tổ chức lễ vinh danh 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2017. Đây là lần thứ 5 Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này, DHG rất vinh dự khi 04 năm liên tiếp được bình chọn và vinh danh. 

Năm 2017, là năm đánh dấu “Hành trình 43 năm – gần nửa thế kỉ chăm sóc sức khỏe con người” của DHG. Sáng ngày 01/9/2017, bên cạnh lễ đi bộ, lễ “mổ heo”, DHG cũng tổ chức mừng sinh nhật lần thứ 43 với những cung bậc cảm xúc và niềm vui đan xen. Đây là dịp để những thành viên của đại gia đình DHG lại có dịp nhìn lại mốc son đầy tự hào ấy, cùng quyết tâm nỗ lực cho một bước phát triển mới. 

Sáng ngày 01/9/2017, kỷ niệm 43 năm thành lập Công ty (02/9/1974 – 02/9/2017), DHG tổ chức Mừng sinh nhật, đồng thời tổ chức lễ đi bộ và lễ “mổ heo” với các hoạt động ý nghĩa: hơn 2.000 CB.CNV đi bộ diễu hành qua các tuyến đường lớn của TP. Cần Thơ, sau đó cùng quyên góp ủng hộ bệnh nhân nghèo.

DHG Pharma xin công bố về việc bổ nhiệm Quyền Tổng Giám Đốc kể từ ngày 1/9/2017 đối với ông Đoàn Đình Duy Khương (hiện đang giữ chức vụ Phó Tổng Giám Đốc thị trường). Vui lòng xem file đính kèm:

Thư gửi Quý Khách hàng giới thiệu Quyền Tổng Giám Đốc DHG Pharma

 

DHG Pharma xin công bố thông tin về việc bổ nhiệm chức danh Quyền Tổng Giám đốc - ông Đoàn Đình Duy Khương, người đại diện theo pháp luật. Vui lòng xem chi tiết trong file kèm theo:

DHG Pharma CBTT về việc bổ nhiệm chức danh Quyền Tổng Giám đốc

Thực thi phát triển bền vững, lồng ghép vào chiến lược hoạt động đã giúp DHG đạt được những thành tựu to lớn, mang lại giá trị cho Công ty. Cũng bởi vậy, việc thực hiện báo cáo thường niên, báo cáo phát triển bền vững của DHG luôn được đánh giá cao.

Đầu tháng 7/2017, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất, DHG tự hào 02 năm liền đạt vị trí cao nhất trong số các công ty cùng ngành nằm trong “Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất” với giá trị thương hiệu hơn 60 triệu đô la Mỹ. Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes toàn cầu, tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.