Ngày 12/8/2015, đồng hành cùng cả nước hướng về đồng bào tỉnh Quảng Ninh, DHG Pharma đã đến thăm hỏi và trao tặng 200 triệu đồng chia sẻ khó khăn với người dân tỉnh Quảng Ninh đang bị ảnh huởng từ trận lũ lụt lịch sử. Số tiền này được trích từ Quỹ từ thiện do tập thể người lao động DHG Pharma đóng góp.

 

Đặc biệt, để hưởng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn Lao động TP. Cần Thơ về việc vận động CB.CNV hỗ trợ đồng bào tỉnh Quảng Ninh, Ban Lãnh đạo Công ty cũng phát động mỗi CB.CNV tình nguyện ủng hộ 15.000 đồng (trích từ kỳ lương tháng 8) thiết thực ủng hộ đồng bào các tỉnh khắc phục hậu quả do thiên tai.


TS. Phạm Thị Việt Nga – Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: Với tinh thần “Tương thân tương ái”, CB.CNV DHG Pharma hãy chia sẻ nỗi đau, mất mát của người dân Quảng Ninh bằng việc tham gia quyên góp. Đây là một nghĩa cử đẹp thể hiện tấm lòng của chúng ta và hy vọng sẽ giúp người dân vùng lũ khắc phục hậu quả một cách nhanh nhất.

 

dhg ung ho quang ninh 4


Nhiều năm qua, DHG Pharma luôn đồng hành, hướng đến cộng đồng, thực hiện các hoạt động xã hội nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ và hỗ trợ những người kém may mắn vượt qua khó khăn, với mong muốn đem lại những giá trị để mọi người có một cuộc sống khỏe đẹp hơn.