Là một trong những đơn vị tiêu biểu của Bộ Y Tế trong việc thực hiện đề án: "Người Việt Nam dùng thuốc Việt Nam", tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động, Dược Hậu Giang vinh dự được Bộ Y tế trao tặng bằng khen tại lễ tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam dùng thuốc Việt Nam” được tổ chức tại Hà Nội vào sáng ngày 18/7/2019.

Hưởng ứng đề án “Người Việt Nam dùng thuốc Việt Nam”, 10 năm qua Dược Hậu Giang đã triển khai nhiều giải pháp như: không ngừng nỗ lực áp dụng kỹ thuật - công nghệ cao sản xuất dược phẩm, đưa ra thị trường các sản phẩm thuốc có hiệu quả điều trị cao, được chứng minh tương đương sinh học với các biệt dược gốc, sản xuất các sản phẩm dạng bào chế hiện đại. Liên tục cải tiến mẫu mã, bao bì sản phẩm thuốc, bảo đảm chất lượng và thẩm mỹ đáp ứng yêu cầu cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập...nhằm tăng độ phủ sóng cho doanh nghiệp trên “sân nhà”, đồng thời mở rộng thị phần và định vị thuốc Việt trên bản đồ dược phẩm thế giới.

Đặc biệt, vào tháng 4/2019, Dược Hậu Giang chính thức công bố hai dây chuyền sản suất thuốc đạt tiêu chuẩn quốc tế PIC/S-GMP và JAPAN-GMP với giới chuyên môn. Với chứng nhận chất lượng quốc tế, Dược Hậu Giang không chỉ củng cố thêm vị thế doanh nghiệp dược nội địa lớn nhất Việt Nam, mà còn có cơ hội được phục vụ thuốc khám chữa bệnh nhiều hơn trong các bệnh viện, sản xuất thuốc tiêu chuẩn cao với giá cạnh tranh, mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho cộng đồng.

Ông Đoàn Đình Duy Khương – Quyền Tổng Giám đốc đại diện nhận bằng khen cho đơn vị tiêu biểu

10 năm đồng hành cùng chương trình “Người Việt Nam dùng thuốc Việt Nam”.