eu2

 

Với mong muốn giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng trên cả nước về hình ảnh cũng như công dụng của sản phẩm Eugica. Từ ngày 24/9/2011 đến hết tháng 12/2011, Nhãn hàng EUGICA đã tổ chức một chuỗi các hoạt động truyền thông dùng thử kẹoEugica và phát tờ rơi ở các tỉnh Miền Tây, Miền Trung và Miền Bắc. Tại khu vực Miền Bắc, nhãn hàngEUGICA còn kết hợp với phát tờ rơi về cuộc thi viết câu chuyện kể cùng EUGICA đến các học sinh/sinh viên tại các trường Đại Học, Cao Đẳng trên địa bàn.

Nhờ những ưu thế vượt trội của sản phẩm như được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiênnhư tinh dầu bạc hà, tràm, tần, gừng…có tác dụng điều trị các chứng ho, đau họng, sổ mũi, cảm cúm; Sát trùng đường hô hấp; Làm loãng niêm dịch, làm dịu ho. “EUGICA – Làm dịu cơn ho” với nhiều dạng bào chế như viên nang mềm, sirô và kẹo ngậm tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho NTD. Chính vì vậy, khi chương trìnhđi đến tỉnh thành nào thì sản phẩm Eugica cũng được người tiêu dùng nhận biết, quan tâm và ủng hộ rất nhiệt tình.

 

eu3