Nhảy đến nội dung
DHG Pharma tổ chức khám bệnh phát thuốc cho người dân tỉnh Đồng Tháp
14 Tháng 7, 2014

DHG Pharma tổ chức khám bệnh phát thuốc cho người dân tỉnh Đồng Tháp

DHG Pharma tổ chức khám bệnh phát thuốc cho người dân tỉnh Đồng Tháp

Đầu tháng 07/2014, DHG Pharma phối hợp cùng Đoàn thầy thuốc tình nguyện huyện Lấp Vò (06/07/2014), và bệnh viện Đa khoa Trung Ương (12/07/2014) tổ chức khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 800 lượt người dân tại huyện Lấp Vò và huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. 

Đa số người đến khám là người già, mắc những bệnh thông thường như cao huyết áp, viêm khớp, đau dạ dày, viêm tai mũi họng… Người dân ở đây còn nghèo nên những chuyến khám bệnh và phát thuốc miễn phí như thế cũng giúp ích cho họ rất nhiều. 

 

KHAM BENH PHAT THUOC DONG THAP 01

 

Khám bệnh phát thuốc tại huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

 

Ý nghĩa của đợt khám bệnh và phát thuốc miễn phí không chỉ nằm ở chi phí thuốc điều trị mà còn ở tấm lòng hướng về cộng đồng của tập thể cán bộ, công nhân viên DHG và sự tận tâm của các y, bác sĩ trong đoàn thầy thuốc tình nguyện.

 

KHAM BENH PHAT THUOC DONG THAP 02

Khám bệnh phát thuốc tại Tam Nông, Đồng Tháp.

 

Trong tháng 07/2014, DHG Pharma phối hợp cùng Đoàn thầy thuốc tình nguyện huyện Lấp (06/07/2014), bệnh viện Đa khoa Trung Ương (12/07/2014) tổ chức khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 800 lượt người dân tại tỉnh Đồng Tháp.

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP