Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Ngày Hội Hiến Máu Tình Nguyện
14 Tháng 2, 2015

DHG Pharma: Ngày Hội Hiến Máu Tình Nguyện

DHG Pharma: Ngày Hội Hiến Máu Tình Nguyện

Xuất phát từ tình trạng thiếu máu điều trị tại các bệnh viện trong những ngày Tết cổ truyền, Công Đoàn Cơ Sở và Đoàn Thanh niên DHG Pharma tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” nhằm cung cấp lượng máu dự trữ cho Trung tâm Truyền máu huyết học Cần Thơ với sự tham gia của gần 400 CB.CNV. Có 211 đơn vị máu được hiến tặng sau chương trình để phục vụ cho công tác điều trị bệnh.


Thành công của doanh nghiệp bền vững khi được chia sẻ với cộng đồng và xã hội. Hiến máu nhân đạo đã trở thành một trong những hoạt động thường niên được đông đảo CB.CNV DHG Pharma tích cực tham gia, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, truyền thống và văn hóa của doanh nghiệp. Năm 2008, “Ngân hàng máu sống” DHG Pharma thành lập với 500 tình nguyện viên là CB.CNV, đến nay đã trở thành hoạt động thường niên với sự tham gia của 2.024 CB.CNV. Sau gần 7 năm hoạt động (2008 - 2014), đã có 2.543 đơn vị máu của CB.CNV hiến tặng. 

 

hien mau nhan dao 2015 (1)

 

hien mau nhan dao 2015 (2)

 

hien mau nhan dao 2015 (3)

 

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP