Nhảy đến nội dung
“Sống và làm việc có ích – Tuổi trẻ DHG Pharma với cộng đồng” năm 2015
25 Tháng 3, 2015

“Sống và làm việc có ích – Tuổi trẻ DHG Pharma với cộng đồng” năm 2015

“Sống và làm việc có ích – Tuổi trẻ DHG Pharma với cộng đồng” năm 2015

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng thanh niên 2015 của Đoàn Cơ sở DHG Pharma với chủ đề “Tuổi trẻ Dược Hậu Giang xung kích hành động – Không gì là không thể”, ngày 21–22/03/2015, hơn 200 Đoàn viên thanh niên tại các chi đoàn công ty và Đoàn viên thanh niên SH Pharma đã tự nguyện tham gia chương trình “Sống và làm việc có ích – Tuổi trẻ DHG Pharma với cộng đồng” năm 2015.


5h30 sáng ngày 21/03/2015, Đoàn tham gia chương trình đi bộ “Ngành Y tế Cần Thơ hướng về Y tế cơ sở”. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 2011 đến nay nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe và tuyên truyền vận động đóng góp nguồn lực để đầu tư thêm trang thiết bị cho các trạm y tế.

 

song va lam viec co ich 2015 1

 

Kết thúc chương trình đi bộ, Đoàn khởi hành đến Long Mỹ - một huyện vùng nông thôn thuộc tỉnh Hậu Giang, cách trung tâm tỉnh Hậu Giang 20 Km có vị trí quan trọng là cửa ngõ của tỉnh. Tại đây, lực lượng ĐVTN đã thực hiện các công trình thanh niên: khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân; quét dọn, sơn mới xông sắt cửa cổng trường học, quét vôi cổng trường Tiểu học Thuận Hưng 2 và Tặng tủ thuốc y tế cho Trường; trồng hoa dọc tuyến đường lộ chính tạo cảnh quan xanh sạch đẹp, góp phần cùng địa phương xây dựng nông thôn mới; lau chùi và quét dọn Trường trung học cơ sở Thuận Hưng.

 

song va lam viec co ich 2015 2Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân

 

song va lam viec co ich 2015 3

Quét vôi lại tường và sơn lại cổng sắt trường học.

 

song va lam viec co ich 2015 4

Trồng cây xanh dọc tuyến đường đi tạo cảnh quan xanh sạch đẹp.

 

song va lam viec co ich 2015 5

Phát tờ rơi, tư vấn sử dụng thuốc cho Bà con trên địa bàn.

 

Với rất nhiều tâm huyết dành cho Đoàn viên thanh niên DHG Pharma, Tổng Giám Đốc Phạm Thị Việt Nga đã tham dự chương trình và chia sẻ định hướng, mong muốn về một thế hệ Thanh niên DHG Pharma “Xung kích hành động – Không gì là không thể” trong chương trình giao lưu tối ngày 21/03/2015.

 

song va lam viec co ich 2015 6

 

song va lam viec co ich 2015 7

Tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học và gia đình chính sách, bà mẹ VNAH trong đêm giao lưu.

 

song va lam viec co ich 2015 8

Các tiết  mục văn nghệ

 

song va lam viec co ich 2015 9

Sinh hoạt lửa trại truyền thống

 

Ngày hôm say, các ĐVTN bắt đầu một ngày mới tại trường Thuận Hưng 2, cùng tham gia trò chơi liên hoàn và giao lưu thể thao với địa phương.

song va lam viec co ich 2015 10

Trò chơi liên hoàn

 

song va lam viec co ich 2015 11

Giao lưu thể thao

 

Kết thúc chương trình, đọng lại trong mỗi ĐVTN là cảm xúc được hòa mình vào không khí sôi nổi của tuổi trẻ với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang lại bầu không khí gắn bó và nhiều bài học sinh động về kỹ năng sống và làm việc đội nhóm. Từ đó phát huy hết sức trẻ trên mọi lĩnh vực, cùng chung tay xây dựng DHG Pharma phát triển bền vững.

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP