Nhảy đến nội dung
DHG - Ra quân tuyên truyền phòng chống dịch Sốt xuất huyết
21 Tháng 8, 2017

DHG - Ra quân tuyên truyền phòng chống dịch Sốt xuất huyết

DHG - Ra quân tuyên truyền phòng chống dịch Sốt xuất huyết

Với mục đích giáo dục, nâng cao ý thức cho đoàn viên thanh niên tại công ty, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc chung sức, đồng hành với những hoạt động cộng đồng, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Vì vậy, năm nay khi dịch SXH tập trung các tỉnh miền Nam và chủ yếu ở tỉnh ĐBSCL. Để giúp mọi người chủ động phòng chống dịch SXH, DHG đồng loạt thực hiện các chiến dịch với quy mô rộng khắp. Trong đó, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Nhãn hang Hapacol phối hợp với Sở Y tế và Trung tâm y tế Dự phòng TP Cần Thơ và Trung tâm y tế các quận, huyện trên địa bàn TPCT tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Sốt xuất huyết (SXH) cho người dân tại các khu vực dân cư trên địa bàn TP Cần Thơ.

 

Theo đó, BCH Đoàn thanh niên phối hợp với nhãn hàng Hapacol (Phòng Marketing) thực hiện Chương trình “Sống và Làm việc có ích năm 2017” cho Đoàn viên TN tại Công ty. Cụ thể, ngày 19/8/2017, hơn 70 Đoàn viên TN đã cùng xuất phát đến X.Trường Xuân, xã Trường Thắng, xã Tân Thạnh – H.Thới Lai – TP Cần Thơ thực hiện tuyên truyền Phòng chống dịch SXH với các hoạt động: phát tờ rơi tuyên truyền SXH & cẩm nang Hapacol, thực hiện các bước kiểm tra nơi có lăng quăng và tiến hành phát quang bụi rặm, phá bỏ dụng cụ chứa nước có lăng quăng, khai thông rãnh, dán Poster tuyên truyền phòng chống dịch ở nhà dân. Kết hợp với đội Thầy thuốc tình nguyện Sở Y tế khám bệnh & phát thuốc miễn phí cho 500 lượt bà con X.Tân Thạnh, H.Thới Lai; Trao tặng 20 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng – bao gồm tiền mặt và quà tặng) cho 20 em học sinh cấp 1, 2, 3 có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc; Kết hợp xây dựng công trình thanh niên tại địa phương: lót gạch tại nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tám, X. Trường Xuân. Lợp lại mái tôn nhà Mẹ VNAH Lê Thị Dưỡng, X. Trường Thắng.

 

Song song đó, hơn 30 Đoàn viên TN kết hợp cùng Cán bộ của Trạm y tế P.An Khánh, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ cùng ra quân phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống SXH, thực hiện các bước kiểm tra nơi có lăng quăng và tiến hành phát quang bụi rặm, phá bỏ dụng cụ chứa nước có lăng quăng, khai thông rãnh, dán Poster tuyên truyền phòng chống dịch ở nhà dân, đặc biệt tập trung ở những khu vực đông dân cư.

 

 

Thông qua chuỗi hoạt động này, DHG mong muốn mỗi người dân, mỗi thành viên trong hộ gia đình có trách nhiệm cùng chung tay tham gia phòng chống SXH bằng những hành động đơn giản, thiết thực. Đồng thời, giáo dục thế hệ trẻ tại DHG sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, có ước mơ, hoài bão, có kỹ năng, sức khoẻ tốt, tư duy năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm; có nhiều đóng góp quan trọng trong sự phát triển của Công ty.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

 

phongchongsxh0

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP