Nhảy đến nội dung
Trên 150 CB.CNV Dược Hậu Giang cùng tham gia hiến máu tình nguyện
24 Tháng 10, 2017

Trên 150 CB.CNV Dược Hậu Giang cùng tham gia hiến máu tình nguyện

Trên 150 CB.CNV Dược Hậu Giang cùng tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 23/10/2017, để kịp thời hỗ trợ lượng máu cần thiết phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị trong thời gian sắp tới. Được sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc, Ban Chấp Hành Công Đoàn Cơ Sở và Y tế cơ quan DHG phối hợp Trung tâm Truyền máu huyết học TPCT thực hiện chương trình hiến máu đợt 2/2017, có hơn 150 CB.CNV Công ty tình nguyện đăng ký tham gia. 


Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Chính vì vậy, hiến máu nhân đạo không còn là trách nhiệm, bổn phận riêng của CB.CNV DHG mà đó là sự chung tay cùng Công ty góp sức xây dựng một cuộc sống khỏe đẹp hơn.


Khởi phát từ tình trạng thiếu máu điều trị tại các bệnh viện, năm 2008, DHG thành lập “Ngân hàng máu sống” với 500 tình nguyện viên là CB.CNV, đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khắc phục tình trạng thiếu máu và giúp cứu sống nhiều bệnh nhân, góp phần giáo dục và rèn luyện cho thế hệ trẻ biết chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Vì những giá trị hết sức cao đẹp đó, CB.CNV DHG luôn sẵn sàng góp sức, chung tay lan tỏa giá trị của chương trình, cũng như thúc đẩy phòng trao hiến máu đã và đang được triển toàn công ty.

Một số hình ảnh đẹp được ghi nhận tại chương trình:

 

Anh 1

Đông đảo CB.CNV Dược Hậu Giang tham gia chương trình hiến máu

 

Anh 2

 

Anh 2 tiep

 Chương trình hiến máu được DHG tổ chức thường xuyên, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại bệnh viện, cơ sở y tế

 

Anh 3

 

Anh 3 tiep

  CB.CNV DHG luôn sẵn sàng chia sẻ tình cảm và trách nhiệm với người bệnh thông qua hành động hiến máu cứu người

 

Anh 4

 

Anh 4 tiep

  Chính những giọt máu quý giá được sẻ chia từ mỗi thành viên của DHG sẽ góp phần cứu sống người bệnh

 

Anh 5

 

Anh 5 tiep

Nụ cười hạnh phúc của CB. CNV DHG khi được chung tay, góp sức chia sẻ giọt máu hồng để mang đến nguồn sống cho những người thiếu máu

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP