Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất - Giải khuyến khích báo cáo phát triển bền vững.
28 Tháng 7, 2014

DHG Pharma: Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất - Giải khuyến khích báo cáo phát triển bền vững.

DHG Pharma: Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất - Giải khuyến khích báo cáo phát triển bền vững.

Lễ kỷ niệm 14 năm Thị trường chứng khoán Việt Nam và Lễ trao giải Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất năm 2014 vừa diễn ra tại Tòa nhà Exchange Tower, trụ sở mới của Sở GDCK TP.Hồ Chí Minh.

Năm nay, Ban tổ chức trao các giải top 10, top 30, top 50 cho các BCTN tốt nhất được bình chọn. Với quan điểm minh bạch hóa thông tin được Ban lãnh đạo DHG nhận thức rõ ràng trong việc gắn kết Công ty với NĐT, cổ đông, đối tác được Công ty bền bỉ theo đuổi trong nhiều năm qua. Định hướng trên là yếu tố quan trọng giúp DHG liên tục đạt giải cao trong Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN). Năm 2014, giữ vững phong độ, DHG tiếp tục đứng trong hàng ngũ Top 10 BCTN tốt nhất với số điểm rất cao. Đồng thời, DHG cũng đạt được giải khuyến khích Báo cáo Phát triển bền vững ở hạng mục Tính Đầy đủ.

giaibaocaothuongnien 01

Ông Lê Đình Bửu Trí – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang – nhận giải khuyến khích Giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững

 

Điểm nổi bật của BCTN DHG năm nay là không quá chú trọng về mặt câu chữ, cách hành văn, mà tập trung chủ yếu đến nội dung truyền tải cho cổ đông, NĐT, đối tác…một cách đầy đủ, rõ ràng, cô đọng, súc tích bằng các hình ảnh trực quan sinh động, biểu đồ đơn giản, dễ hiểu và có sự tiếp nối thông tin giữa các năm. Bất cứ một NĐT, cổ đông, khách hàng hay đối tác quan tâm tới DHG vào bất kỳ thời điểm nào đều có thể sử dụng BCTN để hình dung tổng thể nhất, chi tiết nhất về bức tranh toàn cảnh của Công ty trong quá khứ, hiện tại, xu hướng tương lai. Đó chính là điểm khác biệt vượt trội của DHG so với các BCTN khác. Nội dung thông tin được trình bày để phục vụ nhiều đối tượng, nhu cầu và mức độ thông tin khác nhau.

 

giaibaocaothuongnien 02

Giải cho các doanh nghiệp có BCTN được bình chọn trong Top 10

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP