Theo chiến lược kinh doanh 2014 – 2018 với mục tiêu nâng cao giá trị thương hiệu thông qua nâng cao thị phần trong nước, mở rộng xuất khẩu, từ ngày 24-26/09/2014, DHG Pharma tham gia triển lãm PHARMED & HEALTHCARE 2014 tại Tp. Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu sản phẩm đến với thị trường quốc tế một cách chuyên nghiệp thông qua trưng bày một số sản phẩm chủ lực Spivital, Bocalex Multi, Naturenz, Nattoenzym và một số dược phẩm khác. Trong thời gian triển lãm, DHG Pharma đã gặp gỡ và giao dịch với hơn 150 khách hàng trong và ngoài nước.
Sau đây, DHG Pharma xin chia sẻ một hình ảnh hoạt động tại triển lãm 2014:
Khách hàng Zhejiang Hengdian Apeloa Co., Ltd – Trung Quốc
Khách hàng J&S Corp. – Hàn Quốc