Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Đứng vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2014
6 Tháng 12, 2014

DHG Pharma: Đứng vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2014

DHG Pharma: Đứng vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2014

Chương trình bình chọn Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2014 là chương trình bình chọn thường niên do Vietstock tổ chức từ 04 năm nay. Hoạt động này nhằm tôn vinh những doanh nghiệp niêm yết trên hai Sở Giao dịch Chứng khoán Tp HCM (HOSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) có hoạt động quan hệ Nhà đầu tư (IR) Minh bạch – Nhanh chóng – Hiệu quả nhất.


Năm nay, DHG rất vinh dự là một trong những doanh nghiệp nằm trong Top dẫn đầu của 26 Doanh nghiệp được tham gia bình chọn từ Nhà đầu tư. Tuy nhiên, đây vẫn chưa là kết quả cuối cùng của cuộc bình chọn, vì vậy, DHG rất mong tiếp tục được cộng đồng, nhà đầu tư quan tâm, ghi nhận và bình chọn cho DHG tại địa chỉ http://ir.vietstock.vn để có cơ hội nhận giải thưởng cao nhất là một chiếc iPad mini 2.


Một lần nữa, xin được cảm ơn Quý vị đã luôn quan tâm, gắn bó lâu năm với mã cổ phiếu DHG, bằng tất cả sự cảm kích, DHG xin ghi nhận tình cảm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã luôn song hành với chúng tôi trong suốt chặng đường phát triển.

  

Cách thức bình chọn của Vietstock: 
- Mỗi nhà đầu tư bình chọn 01 lần, tối đa 05 doanh nghiệp
- Tham gia bình chọn tại website của chương trình: http://ir.vietstock.vn.
Giải thưởng dành cho nhà đầu tư tham gia bình chọn
- 01 Giải nhất: Ipad Mini 2 - Trị giá 7,200,000 VNĐ
- 02 Giải nhì: Mỗi giải 01 học bổng khóa học PTKT của Vietstock - Trị giá 3,200,000 VNĐ/suất
- 03 Giải ba: Mỗi năm sử dụng miễn phí phần mềm VietstockUpdater - Trị giá 2,700,000 VNĐ/tài khoản
- 05 giải khuyến khích: 05 cuốn sách Vai trò Quan hệ Nhà đầu tư trong việc Tối đa hóa giá trị Doanh nghiệp hoặc sách phân tích kỹ thuật từ A đến Z – Trị giá 220.000 VNĐ/cuốn
Thời gian bình chọn: Từ 21/11/2014 đến 21/01/2015. Vietstock sẽ căn cứ vào đó để chọn ra 5 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2014. 

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP