Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Tặng quà Tết cho người già neo đơn và trẻ mồ côi, khuyết tật tại TP. Cần Thơ
6 Tháng 2, 2015

DHG Pharma: Tặng quà Tết cho người già neo đơn và trẻ mồ côi, khuyết tật tại TP. Cần Thơ

DHG Pharma: Tặng quà Tết cho người già neo đơn và trẻ mồ côi, khuyết tật tại TP. Cần Thơ

Tiếp tục chuỗi các hoạt động giúp đỡ cộng đồng nhân dịp đầu Xuân 2015, ngày 31/01/2015, Công Đoàn DHG Pharma đã thăm hỏi và tặng quà cho Trung tâm Trẻ mồ côi, khuyết tật TP. Cần Thơ và Nhà nuôi dưỡng người già neo đơn không nơi nương tựa. Tại đây, Đoàn đã trao tặng 67 phần quà dành tặng trẻ em mồ côi, khuyết tật, 91 phần quà tặng các cụ già neo đơn với tổng giá trị hơn 69 triệu đồng, thể hiện cho lời chúc một năm mới nhiều sức khỏe. Số tiền hỗ trợ này được trích từ Quỹ phúc lợi của công ty.

 

congdoan xuan 2015

Công đoàn DHG Pharma thăm hỏi và tặng quà tại Nhà nuôi dưỡng người già neo đơn

 

Niềm vui của các em nhỏ mồ côi khi được khoác lên mình những bộ quần áo mới, ánh mắt hạnh phúc của các cụ già khi được tặng quà và thăm hỏi, động viên là động lực để Công Đoàn DHG Pharma tiếp tục những hoạt động có ý nghĩa, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn”. 

 

congdoan xuan 2015 2

Công đoàn DHG Pharma tặng quà và vui chơi cùng các em nhỏ tại Trung tâm nuôi trẻ mồ côi, khuyết tật.

 

Cũng trong chuyến đi, Công đoàn đã ghé thăm và chia sẻ niềm vui tân gia với anh Nguyễn Văn Đủ - nhân viên bán hàng đang làm việc tại Chi nhánh TP Hồ Chí Minh. Ngôi nhà mới được xây dựng có phần hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng từ chương trình hỗ trợ xây mái ấm dành cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

congdoan xuan 2015 3

Hình ảnh nhà của anh Nguyễn Văn Đủ trước và sau khi xây dựng.

 

Bà Ông Thanh Kiều – Chủ tịch Công Đoàn cho biết: “Mỗi chuyến đi mang lại cho chúng tôi niềm vui và hạnh phúc khi được chia sẻ những giá trị thiết thực với cộng đồng vì trong cuộc sống còn nhiều hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ, từ đó biết trân trọng hơn những gì mà ta đang có.” 

 

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP