Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Hội nghị khoa học Tai Mũi Họng phía Nam
4 Tháng 2, 2015

DHG Pharma: Hội nghị khoa học Tai Mũi Họng phía Nam

DHG Pharma: Hội nghị khoa học Tai Mũi Họng phía Nam

Ngày 31-1-2015, Ngành hàng kháng sinh của DHG Pharma phối hợp với Hội Tai Mũi Họng phía Nam, TPHCM và các đơn vị chuyên khoa tai mũi họng thuộc các bệnh viện và trường đại học y dược trong vùng ĐBSCL tổ chức Hội nghị khoa học Tai Mũi Họng năm 2015 tại TP Cần Thơ.


Hội nghị có sự tham dự của Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Lê Hùng Dũng và gần 800 đại biểu là giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về Tai Mũi Họng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam.


Bên cạnh việc tài trợ tổ chức Hội nghị, Ngành hàng Kháng sinh của DHG Pharma còn đặt gian hàng giới thiệu sản phẩm Haginat, Klamentin và một số dòng kháng sinh thế hệ mới như: Cefdinir, Nifin, Levofloxacin…..Hơn 40 đề tài khoa học được báo cáo, xoay quanh các bệnh lý mũi xoang – đầu mặt, tai – thính học, thanh quản, cập nhật nhiều vấn đề mới, có giá trị, góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến tai mũi họng.


Hội nghị giúp các y, bác sĩ khu vực phía Nam có điều kiện trao đổi và tiếp cận những kiến thức và trang thiết bị thuộc thế hệ mới, hỗ trợ đắc lực cho chẩn đoán, điều trị các bệnh tai mũi họng.

 

taimuihong 01

 

taimuihong 02

Khách tham quan hỏi thông tin tại gian hàng DHG Pharma. 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP