Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Với phiên chợ khai mạc chuỗi hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại An Giang.
26 Tháng 3, 2015

DHG Pharma: Với phiên chợ khai mạc chuỗi hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại An Giang.

DHG Pharma: Với phiên chợ khai mạc chuỗi hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại An Giang.

Đây là kỳ hội chợ lần thứ 15 được tổ chức tại An Giang. Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo để tăng sức cạnh tranh trong hội nhập”, hội chợ năm nay được mở đầu với chuỗi sự kiện quảng bá - kết nối kinh doanh các doanh nghiệp ABCD - Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp) cùng với doanh nghiệp HVNCLC. Hoạt động này diễn ra từ ngày 24 – 29/03/2015.


Tại ngôi nhà chung, bên cạnh những thế mạnh kinh tế của tỉnh Cần Thơ, DHG Pharma cũng giới thiệu một số sản phẩm nổi bật với thành phần hoạt chất được chiết xuất từ thiên nhiên như: Naturenz - sản phẩm được sản xuất dựa trên đề tài nghiên cứu cấp nhà nước của Viện Công nghệ sinh học và Viện Khoa học & Công nghệ hơn 20 năm qua; Spivital – là một trong những thành tựu nổi bật của DHG trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm từ Tảo Spirulina tại Việt Nam; NattoEnzym – sản phẩm chiết xuất từ đậu nành lên men với sự kết hợp giữa Việt Nam và Nhật Bản.

 

Ngoài ra, DHG Pharma cũng truyền thông và giới thiệu các sản phẩm tại gian hàng hội chợ thông qua các game như: Khổ qua cho bé với sản phẩm Baby Khổ qua - Giúp phòng ngừa các bệnh ngoài da và làm sạch rôm sẩy; Chuyên gia bảo vệ gan với sản phẩm Naturenz – Hỗ trợ và điều trị bệnh gan; Chuyên gia nuôi trồng tảo với sản phẩm Spivital - Cung cấp nguồn dinh dưỡng mỗi ngày; Bocalex – Viên sủi bổ sung vitamin và khoáng chất giúp giải nhiệt trong mùa hè…đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.


Với 19 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, DHG Pharma cam kết chỉ đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với mong muốn mọi người có một cuộc sống khỏe đẹp hơn.


Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tại hội chợ.

 

hoi cho an giang 2015 6

 

hoi cho an giang 2015 2

 

hoi cho an giang 2015 1

 

hoi cho an giang 2015 5

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP