Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2015 (Vietnam Food Expo 2015).
20 Tháng 5, 2015

DHG Pharma: Tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2015 (Vietnam Food Expo 2015).

DHG Pharma: Tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2015 (Vietnam Food Expo 2015).

Triển lãm Vietnam FoodExpo 2015 được diễn ra từ 12-16/05/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh (SECC). Tham gia Triển lãm, DHG Pharma đã giới thiệu đến các địa phương trong cả nước, bạn bè quốc tế cũng như khách tham quan những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên như: Kim Tiền Thảo, Hoạt Huyết Dưỡng Não DHG (cây đinh lăng), Spivital, Baby Khổ Qua và Trà Gừng Mật Ong DHG thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu và dùng thử sản phẩm.

Đến với triển lãm, DHG Pharma có thêm cơ hội quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm cũng như tìm kiếm đối tác kinh doanh, học tập và trao đổi kinh nghiệm về quá trình sản xuất, chế biến và đóng gói sản phẩm. Bởi Vietnam Food Expo 2015 là triển lãm chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt Nam với sự tham gia của 15 quốc gia, vùng lãnh thổ và 30 tỉnh, thành phố trong cả nước được tổ chức theo chuẩn Quốc tế trong khu vực ASEAN và đóng vai trò cầu nối giao thương uy tín, hiệu quả giữa các nhà sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm Việt Nam với hệ thống phân phối hàng hóa thực phẩm trong nước và các nhà nhập khẩu nước ngoài.

 

Một số hình ảnh được ghi nhận tại triển lãm:

 

Vietnam Food Expo 2015 1

Gian hàng của DHG Pharma tại Triển lãm

 

 

Vietnam Food Expo 2015 2

Khách tham quan là nhà phân phối sang thị trường nước ngoài rất quan tâm đến sản phẩm DHG Pharma trưng bày tại triển lãm

 

 

Vietnam Food Expo 2015 4

Khách tham quan dùng thử và dành sự quan tâm rất lớn đến sản phẩm Trà Gừng Mật Ong

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP