Nhảy đến nội dung
NattoEnzym mở rộng kênh phân phối vào hệ thống Aeon Mall
30 Tháng 7, 2015

NattoEnzym mở rộng kênh phân phối vào hệ thống Aeon Mall

NattoEnzym mở rộng kênh phân phối vào hệ thống Aeon Mall

 

Từ ngày 27/07/2015, sản phẩm NattoEnzym của DHG Pharma đã chính thức có mặt tại quầy tự chọn trong siêu thị Aeon Mall. Đồng thời hoạt động tư vấn giới thiệu sản phẩm đang diễn ra từ ngày 27/07 – 09/08/2015 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách tham quan.


AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Không chỉ mở các trung tâm thương mại quy mô lớn, tập đoàn Aeon liên tiếp hợp tác với hai hệ thống siêu thị lớn của Việt Nam – Citimart ở phía Nam và Fivimart ở phía Bắc – qua đó tạo ra hai liên doanh mới với tên gọi Aeon Citimart và Aeon Fivimart với chuỗi 50 siêu thị trên khắp cả nước. Trung tâm Thương mại Aeon Mall Celadon Tân Phú là loại hình Shopping Mall đầu tiên tại Việt Nam, với quy mô 3,5 ha, đại siêu thị Aeon Mall Canary Bình Dương với quy mô lên tới 6 ha. Tập đoàn bán lẻ Aeon sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động một trung tâm thương mại tại Long Biên, Hà Nội và trung tâm thương mại tại quận Bình Tân, TP.HCM trong năm 2016. Aeon đặt ra mục tiêu sẽ mở 20 trung tâm thương mại, đại siêu thị tại Việt Nam từ nay tới năm 2020.

 

aeon 1

 

 

aeon 2

 

Các hình ảnh hoạt động giới thiệu sản phẩm NattoEnzym tại Aeon


Việc mở rộng hệ thống phân phối NattoEnzym tại hệ thống Aeon sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi khi mua hàng, nâng cao hình ảnh hiện diện của sản phẩm và khẳng định chất lượng Nhật Bản của NattoEnzym trong phòng ngừa tai biến, đột quỵ.

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP