Nhảy đến nội dung
NattoEnzym: Tổ chức “Ngày hội tư vấn đột quỵ” tại Siêu thị Aeon Mall
17 Tháng 9, 2015

NattoEnzym: Tổ chức “Ngày hội tư vấn đột quỵ” tại Siêu thị Aeon Mall

NattoEnzym: Tổ chức “Ngày hội tư vấn đột quỵ” tại Siêu thị Aeon Mall

 

Nhằm đẩy mạnh các chương trình chăm sóc và hỗ trợ người tiêu dùng đã mua sản phẩm NattoEnzym, ngày 12,13/9/2015, tại siêu thị Aeon Mall, Quận Tân Phú, TP.HCM, nhãn hàng NattoEnzym DHG Pharma kết hợp với Trung tâm đột quỵ quốc tế SIS – Ipak tổ chức “Ngày hội tư vấn đột quỵ” dành cho người tiêu dùng với chủ đề “Dấu hiệu nhận biết sớm tai biến, đột quỵ”. Chương trình có sự tham gia tư vấn của TS.BS Trần Chí Cường - Giám đốc chuyên môn Trung tâm đột quỵ quốc tế SIS – Ipak, TP.HCM; Chủ tịch hôi can thiệp thần kinh TPHCM; Ban chấp hành hội can thiệp thần kinh Châu Á – Úc AAFITN.


Với các hoạt động trò chơi như: Đối đầu chảo lửa, thử thách băng giá, biểu diễn các tiết mục văn hóa, nghệ thuật đậm chất Nhật Bản…chương trình đã thu hút trên 1.000 người tiêu dùng đang tham quan mua sắm, tại siêu thị. Đặc biệt, hơn 400 người tiêu dùng được TS.BS Trần Chí Cường trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc xoay quanh việc phòng bệnh, cách nhận biết, hướng điều trị cũng như cách chăm sóc bệnh nhân sau đột quỵ.


Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não là bệnh lý hệ thần kinh nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay, đặc trưng bởi hiện tượng máu lên não bị gián đoạn đột ngột với hai dạng chính là nhồi máu não (tắc mạch) và xuất huyết não (vỡ mạch). Đột quỵ có thể thay đổi mức độ nghiêm trọng, từ chóng mặt, đau đầu, tê yếu tay chân, hay có cảm giác kiến bò trong chi, cho tới liệt sâu, hôn mê và tử vong. Đột quỵ não thường xảy ra “bất ngờ” và gây nên những hậu quả vô cùng trầm trọng cho sức khỏe. Vì vậy, mỗi người cần chủ động sử dụng NattoEnzym để phòng ngừa bệnh là việc làm cần thiết.


Thông qua chương trình, nhãn hàng NattoEnzym cũng mong muốn người tiêu dùng hiểu rõ về công dụng và nguồn gốc Nhật Bản, là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được Hiệp hội Nattokinasse Nhật Bản (JNKA) chứng nhận chất lượng.

 

tu van dot quy nattoenzym 3

 

tu van dot quy nattoenzym 5

 

Khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm NattoEnzym 

 

tu van dot quy nattoenzym 17

 

Hào hứng tham gia trò chơi đối đầu chảo lửa

 

17-09-2015 8-43-12 AM

 

Người tiêu dùng tham gia trò chơi thử thách băng giá

 

tu van dot quy nattoenzym 2

 

Tham gia trò chơi đố vui có thưởng

  

tu van dot quy nattoenzym 8

 

 Người tiêu dùng tập trung nghe tư vấn các dấu hiệu nhận biết sớm tai biến, đột quỵ

 

tu van dot quy nattoenzym 15

 

TS.BS Trần Trí Cường tư vấn phòng bệnh, cách nhận biết, hướng điều trị cũng như
cách chăm sóc bệnh nhân sau đột quỵ.

 

tu van dot quy nattoenzym 16

 

Thạc sĩ Huỳnh Minh Trường – Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang giới thiệu thông tin
sản phẩm NattoEnzym đến người tiêu dùng 

 

tu van dot quy nattoenzym 9

 

tu van dot quy nattoenzym 11

 

 

tu van dot quy nattoenzym 12

 

Biểu diễn văn hóa Nhật Bản

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP