Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: “Lễ Hội Đêm Trăng” vui vẻ và đầm ấm dành cho con em CB.CNV
30 Tháng 9, 2015

DHG Pharma: “Lễ Hội Đêm Trăng” vui vẻ và đầm ấm dành cho con em CB.CNV

DHG Pharma: “Lễ Hội Đêm Trăng” vui vẻ và đầm ấm dành cho con em CB.CNV

Ngày 27/9/2015, chương trình "Lễ hội đêm trăng" do Đoàn Thanh niên DHG Pharma tổ chức đã diễn ra đầy màu sắc và sôi nổi với sự tham dự của 350 cháu thiếu nhi là con em CB.CNV Công ty từ 6 đến 15 tuổi. Đây là chương trình được tổ chức thường niên vào mỗi dịp lễ Trung thu nhằm giáo dục cho các cháu thiếu nhi hiểu biết thêm về lịch sử và ý nghĩa của tết Trung thu, đồng thời mang đến một đêm hội vui chơi nhiều niềm vui, sự mới mẻ và hấp dẫn cho các cháu.


Ngoài những món quà đầy ý nghĩa, các cháu từ 6 – 9 tuổi còn được tận hưởng một bầu không khí vui tươi với chuyến hành trình khám phá vùng đất vui tại khu vui chơi Funny Land để trải nghiệm nhiều hoạt động mới lạ, sáng tạo, hấp dẫn như: Sở cứu hỏa, Thợ điện, chăm sóc bé sơ sinh, MC Đài truyền hình, Siêu thị Funny, Làm bánh phục linh, vẽ tranh...; Riêng các cháu từ 10 – 15 tuổi thì thì vô cùng thích thú và cười sảng khoái khi tham gia các trò chơi dân gian như cà kheo, kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt bắt dê, đua thuyền trên cạn. Đặc biệt, mỗi đội chơi được Ban tổ chức phát một cái lồng đèn ông sao lớn, các bạn sẽ tự sắp xếp và phân công công việc cho các thành viên của mình để cắt dán, trang trí lồng đèn, trang trí nón (hóa trang)...tất cả phải được chuẩn bị sẵn sàng để cùng nhau rước đèn, phá cổ.


Đêm hội diễn ra thật đặc sắc, ý nghĩa với những tiết mục trình diễn múa lân, ca hát rất thú vị và sôi nổi, đem lại rất nhiều tiếng cười cho các cháu thiếu nhi. Đêm hội cũng tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh là CB.CNV công ty thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới con em và gia đình, thúc đẩy các cháu thiếu nhi có ý chí rèn luyện, phấn đấu, qua đó giúp các bậc phụ huynh yên tâm công tác, thực hiện nhiệm vụ tại Công ty.

 

Sau đây là các hình ảnh trong chương trình:

 

TRUGN THU FUNNY LAND

Slide2

Slide3

Slide4

Slide5

Slide6

Slide7

Slide8

Slide9

 

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP