Nhảy đến nội dung
NattoEnzym: Đồng hành cùng chương trình “Giao lưu Văn hóa Thương mại Việt Nam – Nhật Bản năm 2015”
23 Tháng 11, 2015

NattoEnzym: Đồng hành cùng chương trình “Giao lưu Văn hóa Thương mại Việt Nam – Nhật Bản năm 2015”

NattoEnzym: Đồng hành cùng chương trình “Giao lưu Văn hóa Thương mại Việt Nam – Nhật Bản năm 2015”

Từ ngày 19 – 21/11/2015, tại công viên Lưu Hữu Phước, TP Cần Thơ đã diễn ra chương trình "Giao lưu văn hóa và thương mại Việt Nam - Nhật Bản năm 2015". Chương trình do UBND TP Cần Thơ chủ trì; VCCI Cần Thơ phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP Hồ Chí Minh và Sở Ngoại vụ TP Cần Thơ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ cùng các đơn vị liên quan tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng NattoEnzym.


Đây là sự kiện quan trọng không chỉ đẩy mạnh giao lưu, tìm hiểu văn hóa của Việt Nam – Nhật Bản mà còn mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp vùng ĐBSCL thu hút đầu tư từ Nhật Bản và các quốc gia khác.


Đồng hành với chuỗi chương trình, ngoài việc tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác kinh doanh, nhãn hàng NattoEnzym mong muốn giới thiệu đến người Nhật một sản phẩm chất lượng được Dược Hậu Giang sản xuất với thành phần hoạt chất Nattokinase là enzym có nguồn gốc tự nhiên từ thực phẩm Natto truyền thống của Nhật Bản. Đặc biệt, NattoEnzym cũng tiếp cận và quảng bá sản phẩm trực tiếp đến người dân Đồng bằng Sông Cửu Long thông qua các hoạt động tại gian hàng như: Trò chơi Thử thách băng giá, Đối đầu chảo lửa, chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng và tham gia Cuộc thi ảnh với chủ đề “NattoEnzym với chương trình giao lưu văn hóa Việt - Nhật”….


Với việc thiết kế gian hàng ấn tượng, bắt mắt cùng những hình ảnh trang trí mang đậm dấu ấn Nhật Bản như: chiếc đèn lồng, hoa anh đào…kết hợp với các hoạt động trò chơi sôi nổi, gian hàng NattoEnzym đã thu hút trên 15.000 lượt người tiêu dùng đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm, tìm hiểu thông tin về sản phẩm và đặc biệt là mua sản phẩm NattoEnzym về sử dụng.


Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình: 

 

nattoenzym van hoa viet nhat 4

 

nattoenzym van hoa viet nhat 6

 

nattoenzym van hoa viet nhat 5

 

nattoenzym van hoa viet nhat 7

 

nattoenzym van hoa viet nhat 2

 

nattoenzym van hoa viet nhat 3

 

Khách tham quan chụp ảnh lưu niệm và tham gia trò chơi "Thử Thách Băng Giá"

 

 

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP