Nhảy đến nội dung
DHG Pharma tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện
8 Tháng 7, 2016

DHG Pharma tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

DHG Pharma tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Nhằm hỗ trợ Trung tâm Huyết học - Truyền máu Thành phố Cần Thơ có thêm nguồn máu dự trữ và cung cấp cho các bệnh viện trên địa bàn không còn đủ lượng máu để truyền cho bệnh nhân. Sáng ngày 07/7/2016, Công đoàn Cơ sở DHG Pharma phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Thành phố Cần Thơ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện, thu hút đông đảo CB.CNV Công ty tham gia.

 

Việc hiến máu  tình nguyện đối với CB.CNV DHG như là sự sẻ chia, là niềm vui khi góp sức cùng cộng đồng. Nhìn từng gương mặt háo hức mong chờ mới thấy được ở họ là những tấm lòng biết cảm thông và yêu thương con người sâu sắc.

 

Kết thúc buổi sáng đầy ý nghĩa, mỗi CB.CNV lại trở về công việc thường nhật với tâm trạng vô cùng thoải mái, và lời hứa trong tâm là sẽ tiếp tục hiến máu khi có cơ hội, để có thể góp phần mang đến cho mọi người một cuộc sống khỏe đẹp hơn.

 

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

Có 131 CB.CNV tình nguyện tham gia với hơn 170 đơn vị máu được hiến tặng

 

 

 

 

 

Nụ cười luôn nở trên môi của CB.CNV khi tham gia hiến máu

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP