Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Thăm và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
30 Tháng 8, 2016

DHG Pharma: Thăm và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

DHG Pharma: Thăm và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 26-8-2016, Đoàn cán bộ, nhân viên DHG Pharma do chị Ông Thanh Kiều, Chủ tịch Công đoàn công ty, làm Trưởng đoàn, đến nhà thăm hỏi, tặng quà cho 3 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Mỗi hoàn cảnh được DHG Pharma tặng phần quà là 5 triệu đồng tiền mặt và sản phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe như: Spivital, Naturenz, NattoEnzym, Trà gừng mật ong Hati. Đó là, anh Nguyễn Ngọc Quang, khu vực Yên Thượng, phường Lê Bình, quận Cái Răng, bị bệnh viêm gan C, mẹ già gần 70 tuổi, 3 con còn nhỏ. Trong đó con út bị chậm phát triển, tất cả gánh nặng mưu sinh dồn cho vợ anh Quang (làm nghề mua ve chai); Trường hợp thứ hai là chú Nguyễn Văn Mạnh, ấp Trường Đông B, xã Tân Thới, huyện Phong Điền (63 tuổi), bị té không đi lại được, 2 con bệnh tật (con gái bị bệnh động kinh và con trai bị khối u ngực ác tính); Trường hợp thứ ba em Nguyễn Thị Bích Thùy, khu vực Thạnh Hòa, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, bị khối u não khi đang học lớp 7, đã phẫu thuật não, tới hẹn tái khám nhưng không có tiền. Ba làm thợ hồ, mẹ phải nghỉ làm mướn để chăm sóc Thùy...

Số tiền này được trích từ Quỹ bảo trợ bệnh nhân nghèo được CB.CNV DHG Pharma đóng góp hàng năm cùng với sự quyên góp của Quý khách hàng, đối tác và các nhà hảo tâm bên ngoài công ty. Chị Ông Thanh Kiều cho biết: Đây là tấm lòng của cán bộ, nhân viên DHG Pharma chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh. Qua đó động viên, khích lệ bệnh nhân cố gắng chiến đấu với bệnh tật.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

 

Gia dinh anh quang

 

Gia dinh Bich Thuy

 

Gia dinh chu Minh

Chị Ông Thanh Kiều - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thăm hỏi và tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP