Nhảy đến nội dung
DHG Pharma: Ký kết Hợp tác Khoa học và Công bố thành tựu Naturenz
13 Tháng 12, 2016

DHG Pharma: Ký kết Hợp tác Khoa học và Công bố thành tựu Naturenz

DHG Pharma: Ký kết Hợp tác Khoa học và Công bố thành tựu Naturenz

Ngày 12-12-2016, Viện Công nghệ Sinh học (thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) và Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) đã chính thức ký kết hợp tác khoa học – nhằm hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ công nghệ sinh học, có nghiên cứu khoa học được chứng minh lâm sàng, đạt tương đương sinh học để mang đến hiệu quả trong hỗ trợ, điều trị và chăm sóc sức khỏe. Có thể nói, sự “chung tay” hợp tác này là cột mốc quan trọng đánh dấu một bước tiến mới của DHG trong việc tạo ra những sản phẩm phục vụ tốt nhất cho sức khỏe con người.

Đến tham dự Lễ ký kết, DHG rất hân hạnh được chào đón, GS. Viện Sĩ. Châu Văn Minh - UV BCH Trung ương Đảng - Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; DS. Đỗ Văn Đông - Phó Cục Trưởng Cục quản lí Dược Việt Nam; GS.TS. Nguyễn Quang Liêm - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cùng với sự có mặt của đại diện các vị lãnh đạo của các Viện trường trực thuộc và Lãnh đạo các đơn vị giúp việc cho Chủ tịch Viện. Về phía Viện Công nghệ sinh học có PGS. TS. Chu Hoàng Hà - Viện trưởng Viện Công Nghệ Sinh Học; PGS.TS. Nguyễn Thị Ngọc Dao - Tác giả đề tài Naturenz cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn giúp việc cho Viện Trưởng. Về phía DHG có AHLĐ, TTƯT, TS Phạm Thị Việt Nga - TGĐ Công ty; Th.s Đoàn Đình Duy Khương - Phó TGĐ Công ty.

Sau lễ ký kết, Viện Công nghệ sinh học và DHG sẽ ưu tiên phát triển sản phẩm công nghệ sinh học từ nguồn dược liệu Việt Nam. Viện Công nghệ Sinh học ưu tiên chuyển giao cho DHG các đề tài nghiên cứu khoa học từ Viện, DHG đưa ra định hương chiến lược phát triển sản phẩm ra thị trường; Hợp tác đào tạo nhân lực cho DHG; Hợp tác trao đổi nguồn lực giữa hai bên để cùng phát triển. Đặc biệt, DHG đặt hàng Viện Công nghệ sinh học nghiên cứu các đề tài theo nhu cầu của DHG. Sự hợp tác này không chỉ là hiện thực hóa khát vọng tạo ra mạch sản phẩm khoa học, công nghệ sinh học có công thức độc quyền mà còn là khát vọng mong muốn người dân sử dụng những sản phẩm tốt mang hàm lượng khoa học kỹ thuật cao, là cái bắt tay vì cộng đồng, là sự liên kết hợp tác giữa 4 nhà “Nhà nước – Nhà Khoa học – Nhà sản xuất – Nhà Nông”. Góp phần tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người nông dân, đóng góp cho xã hội, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mong rằng nhiều người trong cộng đồng không chỉ được sử dụng Naturenz để hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, mà sẽ còn biết đến nhiều sản phẩm mang hàm lượng khoa học cao được ra đời từ sự hợp tác giữa Viện công nghệ sinh học và DHG trong một tương lai gần.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

anh 1

 

anh 2

PGS.TS  Chu Hoàng Hà -Viện trưởng Viện Công nghệ Sinh học, đại diện Viện Công nghệ sinh học Việt Nam và  AHLĐ TTƯTTiến Sĩ Phạm Thị Việt Nga - TGĐ Công ty CP Dược Hậu Giang thực hiện nghi thức kí kết.

 

anh 3

 

anh 4

GS. Viện sĩ Châu Văn Minh -  Ủy viên TW Đảng - Chủ tịch Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Namchia sẻ cảm nghĩ về sự hợp tác giữa Viện Công nghệ sinh học và DHG.

 

anh 5

AHLĐ, TTƯT, TS Phạm Thị Việt Nga - TGĐ Dược Hậu Giang chia sẻ về lợi ích mang đến cho cộng đồng khi kí kết hợp tác với Viện Công nghệ sinh học. Đây là sự bắt tay vì cộng đồng, giúp cho việc chăm sóc sức khỏe người dân ngày một tốt hơn.

 

anh 6

PGS.TS  Chu Hoàng Hà -Viện trưởng Viện Công nghệ Sinh học - trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ  Việt Nam -  Chia sẻ đôi điều về công trình nghiên cứu Naturenz - và nhiều công trình nghiên cứu khoa học đa ng hợp tác cùng Dược Hậu Giang. 

 

anh 7

PGS TS Nguyễn Thị Ngọc Dao xúc động chia sẻ về những tâm huyết và công sứccho đề tài nghiên cứu khoa học sản phẩm Naturenz.

anh 8

Đại điện Lãnh đạo Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Viện Công nghệ Sinh học và Dược Hậu Giangcùng chụp ảnh lưu niệm sau lễ ký kết.

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP