Đầu tháng 7/2017, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất, DHG tự hào 02 năm liền đạt vị trí cao nhất trong số các công ty cùng ngành nằm trong “Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất” với giá trị thương hiệu hơn 60 triệu đô la Mỹ. Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes toàn cầu, tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Việc DHG có mặt trong “Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam” minh chứng rõ ràng cho quá trình xây dựng thành công thương hiệu không chỉ thông qua sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý mà còn thông qua những hoạt động marketing và truyền thông đa dạng, hiệu quả. Không ngừng thực hiện cam kết của một thương hiệu luôn tạo ra các giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và cộng đồng. Đó chính là sức mạnh đưa thương hiệu DHG lan tỏa, không ngừng vươn lên và phát triển, ngày càng nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế với Cổ đông, Nhà đầu tư, Khách hàng và người tiêu dùng.