Nhảy đến nội dung
Hơn 2.000 CB.CNV Dược Hậu Giang cùng đi bộ quyên góp ủng hộ bệnh nhân nghèo
2 Tháng 9, 2017

Hơn 2.000 CB.CNV Dược Hậu Giang cùng đi bộ quyên góp ủng hộ bệnh nhân nghèo

Hơn 2.000 CB.CNV Dược Hậu Giang cùng đi bộ quyên góp ủng hộ bệnh nhân nghèo

Sáng ngày 01/9/2017, kỷ niệm 43 năm thành lập Công ty (02/9/1974 – 02/9/2017), DHG tổ chức Mừng sinh nhật, đồng thời tổ chức lễ đi bộ và lễ “mổ heo” với các hoạt động ý nghĩa: hơn 2.000 CB.CNV đi bộ diễu hành qua các tuyến đường lớn của TP. Cần Thơ, sau đó cùng quyên góp ủng hộ bệnh nhân nghèo.

 

Gần nửa thế kỷ qua, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, DHG không ngừng thực hiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe con người với trái tim chân thành, nghĩa tình. Nói về “dấu ấn” của DHG trong lòng cộng đồng thì phải kể đến “Qũy Bảo trợ bệnh nhân nghèo”, từ ý tưởng nuôi heo đất mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi cán bộ công nhân viên công ty tự nguyện quyên góp tiền vào ống heo để thực hiện các hoạt động cộng đồng. Cứ đến ngày sinh nhật công ty, CB.CNV DHG lại cùng nhau “mổ heo” và số tiền tiết kiệm được đưa vào Quỹ bảo trợ để giúp đỡ cho những bệnh nhân nghèo.

 

Mười lăm năm qua, ngoài việc ủng hộ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang, DHG kết hợp với Đội thầy thuốc tình nguyện Sở Y tế TPCT và các tỉnh thành tổ chức KBPT miễn phí cho hơn 550.000 người dân vùng sâu, vùng xa, bà con vùng bị thiên tai lũ lụt trên khắp mọi miền đất nước và nước bạn Campuchia, Lào; hỗ trợ chi phí mổ tim, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ CB.CNV và người thân mắc bệnh nan y, điều trị dài ngày. Đi cùng với thông điệp ý nghĩa là các hoạt động thiết thực đã góp phần tác động đến ý thức cộng đồng trong việc chung tay chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Được Quý Khách hàng, nhà đầu tư, đối tác trong và ngoài nước ủng hộ và tin yêu.

 

Và sáng ngày 01/9, DHG lại tiếp tục “mổ heo” quyên góp cho Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo với tổng số tiền nhận được 1,379,703,314 đồng. Sự đóng góp của đối tác và khách hàng 68,300,000 đồng; sự đóng góp từ thu nhập hàng tháng của CB.CNV 1,311,403,314 đồng. DHG đã trích 600,000,000 đồng trao tặng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ và  Hội người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo Tỉnh Hậu Giang, đồng thời tiếp tục nhân rộng những việc làm ý nghĩa.

 

Nhìn lại chặng đường gần nửa thế kỷ đã qua, DHG tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và không ngừng phát triển, liên tục được các tổ chức uy tín ghi nhận, vinh danh nhưng có lẽ niềm tự hào lớn nhất của DHG lại đến từ những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe con người. 

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Ledibo1

TS. Phạm Thị Việt Nga - Tổng Giám đốc DHG đánh hồi trống hiệu lệnh cho Lễ đi bộ được bắt đầu

 

Ledibo2

Ledibo5

Ledibo3

Ledibo4

CB.CNV Dược Hậu Giang cùng đồng hành với hoạt động cộng đồng, chung tay quyên góp ủng hộ bệnh nhân nghèo

 

Ledibo7

Ledibo6

Hơn 2.000 CB.CNV DHG tham gia đi bộ, diễu hành qua các tuyến đường trong nội ô TP. Cần Thơ

 

Ledibo10

Ledibo8

Ledibo9

Cùng chung tay góp sức vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn

 

Sinhnhat10

Sinhnhat2

TS. Phạm Thị Việt Nga cùng đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ và Hội người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo Tỉnh Hậu Giang thực hiện nghi thức "mổ heo"

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP