Nhảy đến nội dung
DƯỢC HẬU GIANG TƯNG BỪNG TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 26/3
29 Tháng 3, 2019

DƯỢC HẬU GIANG TƯNG BỪNG TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 26/3

DƯỢC HẬU GIANG TƯNG BỪNG TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 26/3

Với mong muốn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, đồng thời tạo điều kiện cho CBNV và đặc biệt là ĐVTN được tham gia, có cơ hội giao lưu, gắn kết và rèn luyện sức khoẻ, từ ngày 23 – 26/3, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo công ty và Công Đoàn Cơ sở,  với sự đồng hành của nhãn hàng Bocalex, BCH Đoàn Thanh niên DHG Pharma đã liên tục tổ chức nhiều hoạt động thể thao, cụ thể:

  • Kết hợp với Đoàn khối Cần Thơ tổ chức Ngày hội Thanh niên khoẻ, thu hút được gần 500 đoàn viên thanh niên là CBNV của các đơn vị, công ty trên địa bàn thành phố Cần Thơ tham gia chạy việt dã, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức cộng đồng về việc rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ.
  • Khai mạc giải thi đấu bóng đã mini nam “DHG Cup 2019” với qui mô toàn quốc, nhận được sự tham gia thi đấu và cổ vũ của đông đảo CBNV. Vòng thi đấu cụm 1 đã kết thúc với giải nhất thuộc về Đội tuyển đại điện cho Xưởng Sản xuất NM Dược phẩm DHG (TPT). Giải đấu vòng loại các khu vực miền Bắc, Trung, TPHCM & Miền Đông và Mekong sẽ được tiếp tục tổ chức trong thời gian tới. Đội vô địch các cụm sẽ tập trung về Cần Thơ để thi đấu vòng chung kết vào tháng 7/2019.
  • Tổ chức game liên hoàn với chuỗi 5 trò chơi: Lắc vòng chạm chuông, Qua cầu gió bay, Tìm Ngọc trong đá, Chuyền nón, Đua xe đạp chậm mang lại những trận cười hết ga, giải toả hết mọi mệt nhọc.

Cảm ơn nhãn hàng Bocalex - giảm mệt mỏi uể oải đã đồng hành và tài trợ cho các hoạt động này.

Mời cả nhà cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật trong các sự kiện vừa qua:

 

 

 

Cuộc thi chạy việt dã: Ngày hội thanh niên khoẻ

 

 

 

 

Giải thi đấu bóng đá mini nam DHG Cup 2019

 

 

 

 

Game liên hoàn với sự tham gia của 5 cụm thi đấu

 

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP