Nhảy đến nội dung
Sự kiện NattoEnzym được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản tái cấp chứng nhận JNKA lần thứ 8
20 Tháng 11, 2019

Sự kiện NattoEnzym được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản tái cấp chứng nhận JNKA lần thứ 8

Sự kiện NattoEnzym được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản tái cấp chứng nhận JNKA lần thứ 8

Ngày 19/11/2019 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, sản phẩm NattoEnzym của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đã được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản tái cấp chứng nhận JNKA lần thứ 8. Hiện tại, NattoEnzym là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam cấp con dấu của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) chứng nhận chất lượng và cho phép sử dụng logo JNKA trên bao bì sản phẩm.

Với chứng nhận JNKA này, Natto Enzym đã được bảo chứng đáp ứng được 4 tiêu chuẩn khắt khe:

Lên men natto bằng vi khuẩn Bacillus Subtilis: Có nhiều loại khuẩn lên men được natto, song chỉ có Bacillus Subtilis mới được JNKA chấp nhận. Bởi chúng sản sinh ra enym nattokinase và được phép dùng cho dược phẩm từ năm 1968.

Hàm lượng nattokinase trên 2.000FU: Dựa trên chế độ ăn uống lâu đời của Nhật Bản, JNKA khuyến cáo nên bổ sung 50g natto mỗi ngày, tương đương với 2.000FU nattokinase. 

Nattokinase dùng đơn vị đo lường FU: Hoạt tính phân giải protein của nattokinase được đo bằng đơn vị sợi tơ máu (fibrin unit), viết tắt là FU.

Sản phẩm được chứng minh an toàn: Quá trình lên men natto có thể tạo ra vitamin K2 làm đông máu, purine chống chỉ định cho người bệnh Gút, isoflavone đậu nành ảnh hưởng đến nội tiết tố. Do đó, sản phẩm an toàn cần phải loại bỏ cả 3 thành phần trên ra ngoài.

Tại sự kiện, đại diện đến từ Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản đã thực nghiệm cơ chế đánh tan cục máu đông của sản phẩm NattoEnzym và đưa ra những khuyến cáo nên dùng NattoEnzym hàng ngày để cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu chân tay do thiếu máu não; tăng tuần hoàn máu và dự phòng tai biến nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch do tiểu đường...

Hiện nay, tỉ lệ đột quỵ của người Việt Nam khá cao so với các nước đang phát triển. Sự có mặt của NattoEnzym với dấu mộc JNKA của Dược Hậu Giang trong suốt những năm qua đã trở thành người bạn song hành của mọi người trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trước sự tấn công của căn bệnh này.

 

 

Đại diện DHG Pharma chụp hình lưu niệm cùng ông Shinsaku Takaoka và Hiệp hội Nattokinase...

Thực nghiệm làm tan cục máu đông nhân tạo của ông Shinsaku Takaoka, Phó Chủ tịch Hiệp hội Nattokinase, Giám đốc quản lý thị trường xuất nhập khẩu quốc tế Cty JBSL Nhật Bản

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Quyền Tổng giám đốc DHG Pharma đại diện nhận chứng nhận JNKA lần thứ 8

Khách mời tham dự là đại diện của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản, DHG Pharma cùng các đối tác, khách hàng cùng các cơ quan truyền thông báo chí đến đưa tin

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP