Nhảy đến nội dung
Dược Hậu Giang tiếp tục có mặt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2020
24 Tháng 7, 2020

Dược Hậu Giang tiếp tục có mặt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2020

Dược Hậu Giang tiếp tục có mặt trong Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2020

Sáng nay ngày 21/7/2020, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín năm 2020 và DHG Pharma một lần nữa có mặt trong danh sách này.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các doanh nghiệp niêm yết được xây dựng dựa trên nghiên cứu về: (1) năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát chuyên gia đánh giá các cổ phiếu tiêu biểu hấp dẫn đầu tư; Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 6/2020 về thực trạng hoạt động và kế hoạch đầu tư trong năm 2020.

Từ đầu năm đến nay, DHG Pharma liên tiếp nhận được đánh giá cao và giải thưởng uy tín như: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes bình chọn, giữ vững 24 năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, 9 năm liên tiếp đạt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Nhịp cầu đầu tư bình chọn,..

Những danh hiệu này đã chứng tỏ Dược Hâu Giang luôn giữ vững thương hiệu, luôn hướng về sứ mạng “Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn” để làm mục tiêu phấn đấu mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP