Những bước tiến lớn trên thị trường thực phẩm chức năng đã khẳng định tâm và tầm của Dược Hậu Giang trong việc đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
Nhờ điều kiện kinh tế ngày càng cải thiện và trình độ dân trí phát triển, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến việc phòng bệnh hơn chữa bệnh, bằng cách điều chỉnh lối sống và sử dụng thêm các thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nghiên cứu phát hành năm 2021 của Euromonitor đánh giá, do dân số già và mức sống cao hơn, Việt Nam đã trở thành một thị trường hấp dẫn của thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Những điều kiện này đã giúp thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe bùng nổ. Ước tính của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, thị trường đang có hơn 20.000 loại sản phẩm thực phẩm chức năng phục vụ cho mọi lứa tuổi. Trong bối cảnh dày đặc thương hiệu và cạnh tranh khốc liệt đó, người tiêu dùng ngày càng gắt gao trong việc lựa chọn sản phẩm với các tiêu chí cao về thương hiệu, nguồn gốc.
Đáp ứng nhu cầu đó, từ hơn một thập niên qua, Dược Hậu Giang đã tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng. Những cái tên được ra đời từ những đề tài nghiên cứu khoa học của các viện nghiên cứu trong và ngoài nước, kết hợp với nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới và công nghệ sản xuất hiện đại.
Ông Đoàn Đình Duy Khương – Giám đốc Điều hành Dược Hậu Giang nhận chứng nhận JNKA của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản cho sản phẩm NattoEnzym.
Đơn cử như dòng sản phẩm NattoEnzym với hơn một thập niên góp phần giảm thiểu con số báo động bệnh nhân đột quỵ qua hơn 1,5 triệu sản phẩm đã được bán ra, phân phối tại hơn 16.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Năm 2021 đánh dấu 10 năm liền NattoEzym là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận được chứng nhận JNKA của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản sau khi trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe. Cũng trong suốt 10 năm ấy, NattoEnzym tổ chức các hội nghị khoa học chuyên ngành mang tính chất quốc tế dành cho các chuyên gia cũng như các chuỗi hoạt động cộng đồng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người; cung cấp kiến thức về căn bệnh đột quỵ; nâng cao ý thức phòng ngừa đột quỵ cho người dân. 10 năm đã trôi qua, từ một cái tên hoàn toàn lạ lẫm trên thị trường, cho tới nay, NattoEnzym đã trở thành thương hiệu được các chuyên gia, bác sĩ tin tưởng khuyên dùng để hỗ trợ tăng tuần hoàn máu từ đó cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu tay chân do thiếu máu não; hỗ trợ phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông do tắc nghẽn mạch máu.
Ngày hội chăm sóc sức khỏe dành cho người tiêu dùng của Dược Hậu Giang
Hay như sản phẩm Naturenz, Naturenz Gold dành cho người thường xuyên dùng nhiều rượu bia, người đang điều trị viêm gan, gan nhiễm mỡ, suy chức năng gan. Đây là những dòng sản phẩm được khởi nguồn từ nghiên cứu của Viện Công nghệ Sinh học dựa trên mục tiêu phát huy và thừa kế kinh nghiệm điều trị bệnh gan của các bậc danh y tiền bối cùng với áp dụng những thành tựu mới của khoa học hiện đại. Công trình nhiều năm này đã được chuyển giao cho Dược Hậu Giang thương mại hóa để giúp người dân chăm sóc sức khỏe lá gan, giải độc gan.
Viên tảo Spivital dành cho người suy nhược, ăn kiêng hay vận động viên thể thao; Viên bổ mắt Eyelight Ganat phòng ngừa các bệnh lý về mắt cho cả người lớn và trẻ em. Trong mùa dịch vừa qua, viên sủi Bocalex Multi đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình và lực lượng tuyến đầu trong việc bổ sung các vitamin cần thiết để tăng sức đề kháng.
Không chỉ khẳng định cái tầm của doanh nghiệp trong việc tham gia ngày càng sâu rộng trong việc sản xuất các loại thực phẩm chức năng để nâng cao doanh thu, khẳng định vị thế doanh nghiệp dược hàng đầu, Dược Hậu Giang còn khẳng định cái tâm trong công cuộc góp phần nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.
Hàng năm, Dược Hậu Giang thực hiện nhiều chương trình tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Với nhiều hoạt động thiết thực đã và đang được đẩy mạnh, các dòng sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe của Dược Hậu hứa hẹn sẽ tiếp tục góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt trong thời gian tới. Người tiêu dùng không chỉ có nhiều sự lựa chọn phong phú, chất lượng quốc tế với giá cả hợp lý, mà hơn hết còn nhận được những tư vấn tận tình trong quá trình củng cố kiến thức bảo vệ, chăm sóc và cải thiện thể chất.