Nhảy đến nội dung
NattoEnzym đồng hành cùng Giải thể dục dưỡng sinh Lâm Đồng mở rộng lần 2 - 2022
18 Tháng 4, 2022

NattoEnzym đồng hành cùng Giải thể dục dưỡng sinh Lâm Đồng mở rộng lần 2 - 2022

NattoEnzym đồng hành cùng Giải thể dục dưỡng sinh Lâm Đồng mở rộng lần 2 - 2022

Gần nửa thế kỷ qua, Dược Hậu Giang tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín, chất lượng. Những thương hiệu Naturenz, NattoEnzym được ra đời từ những đề tài nghiên cứu khoa học của các viện nghiên cứu trong và ngoài nước, kết hợp với nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe trên thế giới và công nghệ sản xuất hiện đại.

Để góp phần vào việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng một cách tốt nhất, hàng năm Dược Hậu Giang tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiết thực như Khám bệnh phát thuốc, hội thảo tư vấn, hướng dẫn cách bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cho người dân thông qua việc sử dụng các sản phẩm phòng bệnh hiệu quả.

Đơn cử như dòng sản phẩm NattoEnzym với hơn một thập niên góp phần giảm thiểu con số báo động bệnh nhân đột quỵ qua hơn 1,5 triệu sản phẩm đã được bán ra, phân phối tại hơn 16.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 16-17/4/2022, nhãn hàng NattoEnzym đồng hành cùng Liên đoàn Thể dục thể thao, Hội người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng tổ chức Giải thể dục dưỡng sinh tỉnh Lâm Đồng lần thứ 2-2022. Chương trình có sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên là các Cô, Chú đến từ các tỉnh Miền Đông, Tây Nguyên. Đây được xem là sân chơi lành mạnh cho người cao tuổi trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các tỉnh thành nhằm chung tay xây dựng sức khoẻ cho cộng đồng.

Hơn 10 năm liền NattoEnzym là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận được chứng nhận JNKA của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản sau khi trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe. Cũng trong suốt thời gian ấy, NattoEnzym tổ chức các hội nghị khoa học chuyên ngành mang tính chất quốc tế dành cho các chuyên gia cũng như các chuỗi hoạt động cộng đồng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người; cung cấp kiến thức về căn bệnh đột quỵ; nâng cao ý thức phòng ngừa đột quỵ cho người dân.

 

1. NTO

NattoEnzym rất vinh dự được đồng hành cùng giải thể dục dưỡng sinh tỉnh Lâm Đồng lần 2 - năm 2022.  

 

1. NTO

NattoEnzym tự hào khi hơn 10 năm đồng hành chăm sóc sức khoẻ người dân

 

1. NTO

Các Cô, Chú quan tâm tìm hiểu thông tin về sản phẩm NattoEnzym.  

 

1. NTO

Hơn 1.000 vận động viên là các Cô, Chú đến từ tỉnh Lâm Đồng các tỉnh Miền Đông.  

Đăng ký tài khoản - nhận ngàn thông tin

Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nhận được thông tin, tin tức, tin tuyển dụng... sớm nhất từ Dược Hậu Giang. Hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng ngàn ưu đãi từ Dược Hậu Giang nhé.

TOP