Với mục tiêu mở rộng thị trường xuất khẩu, DHG Pharma tập trung, tăng cường xuất khẩu sang các thị trường mới nổi, các thị trường đang phát triển, nơi các hoạt động kinh tế diễn ra sôi động. Trong đó, Singapore được xem là một thị trường màu mỡ, nhưng cũng khó tính với các doanh nghiệp. Chính vì vậy, khi các sản phẩm Davita Bone sugar free; Davita Fevit; Bocalex C 1000; Bocalex Multi của DHG Pharma được Công ty Joyson Pte ltd – Singapore đón nhận và phân phối tại thị trường Singapore đã minh chứng một điề: DHG Pharma có khả năng vươn xa trên thị trường quốc tế.
Bước chân vào thị trường Singapore, DHG Pharma đã cho thấy sự khác biệt với một thực lực mạnh, tiềm năng phát triển lớn khi biết đặt mục tiêu chinh phục thị trường xuất khẩu, đó là: Mẫu mã và Chất lượng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận qua các tiêu chuẩn quốc tế như GMP-WHO/GLP/GSP và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, DHG Pharma cũng xác định mẫu mã hàng hóa cũng chính là “hạt giống” của việc kinh doanh. Nếu muốn bán được sản phẩm thì phải đầu tư vun trồng cho những hạt giống đó, kể cả những mẫu sản phẩm được thay đổi theo yêu cầu của phía Singapore. Chính nhờ đầu tư tốt cho những mục tiêu này, DHG Pharma đã từng bước tiếp cận và đã chinh phục được thị trường Singapore. Một thị trường rất tiềm năng, làm nền tảng cho bước đường mở rộng thị trường xuất khẩu của DHG Pharma ở khu vực Đông Nam Á nói riêng và trên thế giới nói chung.
Trong hiện tại và kể cả tương lai, DHG Pharma luôn quyết tâm giữ vững sự ổn định và phát triển, tiếp tục khẳng định uy tín và thương hiệu với mong muốn luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.